Kỷ Niệm 10 Năm Thành Lập Đạo Tràng Niệm Phật Chùa Hoa Nghiêm

Dưới đây la một số hình ảnh trong buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập đạo tràng niệm Phật chùa Hoa Nghiêm

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật
Nam Mô A Di Đà Phật
Kính thưa Thầy, thưa Sư cô Huệ Thanh và thưa quý Sư cô hiện diện sáng nay.
Kính thưa quý đạo hữu

Hôm nay nhân ngày kỹ niêm 10 năm Đạo tràng Kinh hành niệm Phật chùa Hoa Nghiêm, chúng con xin thay mặt toàn thể Phật tử trong Đạo tràng, kính lời cảm ơn sâu xa đến Thầy và xin có đôi lời cảm tưởng.

Thời gian trôi nhanh quá! Mới hôm nào đây mà nay đã ngót 10 năm. Kiểm điểm lại cũng có nhiều điều đáng nhớ. Trước hết, chúng con xin cảm ơn Thầy, vì được Thầy cho phép thành lập đạo tràng và hướng dẫn chúng con trên những bước thiền hành niệm Phật. Sư cô Huệ Thanh cũng đã lao tâm gầy dựng Đạo tràng, đó là những ân đức của Thầy và cô đã khai sơn phá thạch, đặt những bước chân đầu tiên cơ bản cho Đạo tràng chúng con có được dáng dấp ngày nay.

Sư cô Huệ Thanh đã chọn nhân sự, sắp xếp từng thành viên điều hành chuông, mõ, khánh, hộ đàn, để mọi viêc hài hòa tốt đẹp. Trong những Phật tử năm xưa, nay cũng có người đã bỏ chúng ta ra đi vĩnh viễn, đó là 2 bác Lệ Xuân, Lệ Hoàng và anh bảy Dọng pháp danh Minh Liên. Thứ đến là công sức của nhiều Phật tử thay nhau nấu nướng, phục vụ cho buổi ăn sau khi Kinh hành niệm Phật, khẩu vị luôn thay đổi rất công phu. Xin chân thành tán thán những tấm lòng dâng hiến này. Kế nữa là tình thân gắn kết của quí đạo hữu đối với đạo tràng. Dù thời tiết bên ngoài có khắc nghiệt đổi thay, nhưng đạo tâm chúng ta không bao giờ thay đổi. Dù gió mưa buốt lạnh trời đông hay mùa hè nắng cháy gắt gao, tất cả vẫn tịnh tâm không ngừng nhįp nhàng từng bước chân theo câu niệm Phật. Thật quý báo thay những tấm lòng thênh thang trên hành trình tu tập!

Nhįp chân theo bước thiền hành
Mười năm vụt bóng câu nhanh bên trời.
Di Dà khắc niệm từng lời
Nguyên khí buông xả, sáng ngời đạo tâm.

Một lần nữa con xin thay mặt Phật tử trong đạo tràng, cầu xin Chư Phật gia hộ cho Thầy luôn khỏe mạnh để dìu dắt chúng con trên đường đạo và xin kính chúc quý Sư Cô, quý đạo hữu thân tâm hằng an lạc .

Mười năm tựa giấc mơ qua,
Đạo tràng ngày mới bước ra kinh hành.
Giờ mong nguyện lớn sớm thành
Lìa mê tầm giác quả lành sớm viên.
Xoa tay rũ hạt bụi phiền
Nhẹ nhàng tâm thức đến miền lạc cư.
Hốt nhiên đọng lại tâm Như
Bên đài sen báu đức Từ Như Lai.

Bá Duy – Diệu Thiện.





















































Huệ Hiếu ghi hình

This entry was posted in Sinh Hoạt, Tin Tức. Bookmark the permalink.