Khám bệnh miễn phí qua video

Thưa quý bạn

Sau khi tốt nghiệp chương trình y học tự nhiên, tôi đã thực tập gần 7 năm chữa bệnh bằng dinh dưỡng , thảo dược và phương pháp tự nhiên khác ở Y viện Antara tại Auckland, tôi tạ ơn Thiên Chúa cho tôi trao dồi được nhiều kiến thức và kinh nghiệm quý giá. Tất cả bệnh nhân tôi chữa trị trong năm 2023 đều thoả lòng, đạt được kết quả mong muốn.

Tôi mong mỏi dùng kiến thức và kinh nghiệm Chúa ban cho để giúp cho nhiều người hơn từ năm nay trong 2 ngày thứ hai và thư tư ( NZ) mỗi tuần.

Với kỹ thuật thông tin hiện nay, tôi có thể khám bệnh (miễn phí) qua video một cách dễ dàng.

Nếu bạn hay người thân muốn dùng y học tự nhiên để chữa bệnh đang làm mình lo âu, Xin quý đừng ngại hẹn giờ khám bệnh bằng video với tôi.

Xin dùng messenger cho tôi biết bạn muốn được tôi khám bệnh và chữa trị, vấn đề sức khoẻ chính đang đối diện, và những giờ khám bệnh thuận lợi trong tuần.

Tôi sẽ liên lạc lại báo giờ thích hợp cho hai bên. Lần khám bệnh đầu tiên cần khoảng 1 giờ đồng hồ để có đủ thông tin về sức khoẻ, sinh hoạt và những yếu tố ảnh hưởng sức khỏe của bạn.

Khi đến giờ hẹn tôi sẽ gọi video messenger. Nếu không có facebook account để dùng messenger, chúng ta có thể dùng viber hoặc WhatsApp.

Xin an tâm, mọi thông tin trao đổi nhau trong giờ khám bệnh được giữ kín ( bảo mật).

Tôi không dám nói là tôi có thể chữa trị được mọi thứ bệnh. Nhưng tôi sẽ nương tựa vào kiến thức, kinh nghiệm và sự soi dẫn của Thiên Chúa để giúp quý bạn và người thân lấy lại sức khoẻ cách tự nhiên.

Rất mong được quý bạn cho tôi được hân hạnh giúp một tay khi sức khoẻ bạn hoặc của người thân có vấn đề đáng lo.

Tu Nguyen (Auckland, New Zealand) +64220684656

This entry was posted in Sức Khỏe, Đời Sống. Bookmark the permalink.